7. september 2007

Hjólinu hans Sigurbergs var stolið í dag

Hjólinu hans Sigurbergs var stolið hér fyrir utan húsið í dag. Hjólið er grænt á lit (Mongoose) og líkist þessu hjóli. Við erum búin að leyta á öllum opnum svæðum í Reykjanesbæ. Vorum bjartsýn á að finna hjólið út í móa.
Ég lét lögregluna vita, veit ekki af hverju, fannst það eitthvað svo gáfulegt. En hvað áttu þeir að gera, sögðu mér að koma eftir helgi ef það skyldi finnast á víðavangi.

Ég varð svo pirruð yfir þessu ástandi að ég fékk hausverk og er enn með hann mörgum klukkutímum síðar. Þetta er eitthvað svo ömurlegt drengurinn fór á hjólinu í skólann kom heim á því kl. hálf tvö en uppgötvaði að það væri farið þegar við ætluðum að hjóla á fótboltaleikinn út í Keflavík. Stelpurnar voru að spila við Fjölni og við ætluðum að horfa á það.
Ég ætla að vona að það sé allavega ekki búið að henda því í sjóinn eða að skemma hjólið.

mynd tekin af cap.is