25. janúar 2003

Tölvunotkun Ingigerðar frá 1994-2003. Mín þekking og reynsla í notkun tölva spannar eingöngu níu ár. Ég eignaðist fyrstu tölvuna mína 1997 vorönn þá var ég á síðasta ári í Kennó. Ég var ekki með nettengingu en var með prentara og ritvinnsluforritið sem ég notaði mikið sem og ýmis kennsluforrit sem að ég setti inní heimilistölvuna.

1994 settist í tölvuver KHÍ fékk netfang hjá Ísmennt til að geta verið í tölvusamskiptum við fatlaðan vin minn sem að ég kynntist í starfi mínu á Reykjalundi. Þessi vinur minn (látinn) var mikið fatlaður en notaði tölvuna í samskiptum við umheiminn. Hjá honum sá ég fyrst að hægt væri að nota tölvur sem samskiptatæki og yrkið var mjög vinsælt hjá honum og var þetta mjög framandi fyrir mér.

Þegar ég hóf nám í KHÍ var ég staðráðin að reyna að fá sem mest út úr kennurum og kynnast þeirri tækni sem að var að riðja sér rúms. Við fengum fá námskeið sem tengdust UT en í stærðfræðivalinu sem ég sótti var Anna Kristjánsdóttir að vinna spennandi þætti. Það má segja að hún hafi kynnt möguleika nets og forrita í námi og kennslu vel fyrir okkur.

Fyrir tilstuðlan Önnu þá tókum við nokkrir kennaranemar úr stærðfræðivali að okkur að kenna í skóla Ísaks Jónssonar. Þar voru tölvutímar einu sinni á dag og við hlóðum inn forritum og þjálfuðum börnin í hinum ýmsu færniþáttum. Mjög skemmtilegt og lærdómsríkt.

Fyrst þegar ég settist við tölvu í kennó, þá hvarf músarbendillinn af skjánum og ég galaði yfir stofuna að tölvan væri biluð því músin var farin. Þá trítlaði einn bekkjarfélagi minn til mín og sannfærði mig um það að þetta væri nú bara eindemis vitleysa, maður þyrfti að hreyfa músina og þá kæmi bendillinnn inn aftur.

1996 fór ég til Finnlands í háskólann þar með Guðbjörgu Helgu, Reyni S. og Önnu Kristjánsd. Þar opnaðist aftur nýr heimur þar sem verið var að vinna með video - ráðstefnu. (Video -Conferencing) kynntist fullt af skemmtilegu fólki sem var komið langt í að nýta UT við kennslu.

Í lok náms míns í KHÍ skrifuðum ég og Soffía Jóna Bjarnadóttir lokaritgerð sem fjallaði um UT í tungumálakennslu. Það var alveg ágæt ritgerð og kom Torfi Hjartarson (held ég fari með rétt föðurnafn, skoða það á eftir) að sem leiðbeinandi.

1999 fjárfesti ég síðan í Leo tölvu hjá ACO og hefur hún reynst mér vel. Ég hef keypt mér nokkrar handbækur (bensínstöðvabækurnar) og lært heilmikið á þeim Prentara keyptum við líka1999 (hann er reyndar bilaður núna (jan 2003).
Ég hef aldrei farið á formlegt tölvunámskeið, er semsagt sjálfmenntuð' í þessu fagi. Ég æði áfram og er óhrædd við að skoða og prófa forrit. Ég þyrfti kannski að slaka að eins á því núna 25.jan 2003 er ég þvílíkt búin að lenda í veseni með heimasíðuna mína, ég get ekki tengst ismennt til að laga og breyta eða setja nýtt efni inn. Er búin að vera sallaróleg yfir þessu og í gærkvöldi þegar ég hélt ég væri búin að finna út hvað ég gerði rangt þá virkaði ekki neitt og ég varð smá svekkt yfir því.

Ég er ekki með sítengingu en það stendur til bóta því að það er á tali hjá mér öll kvöld vegna línunnar.

Hef kennt á námskeiðum fyrir kennara í bæjarfélaginu mínu. Það var hugsað sem kynning á kennsluforritum og tölvuumhverfinu svo að kennarar gætu farið að nýta sér tölvurnar sem voru þá nokkrar eiginlega bara örfáar í skólanum.

Sá um tölvukost Gagnfræðaskólans í Mosfellsbæ 1997-2000. Kenndi fingrasetningu í 7-9.bekk, Word og Excel og html í 10.bekk. Reyndi að læða að forritum og kynningu á netinu eins og mögulegt var. Var með börn af sérnámsbrautum í sérstöku programmi í tölvuverinu.

2001 byrjaði að kenna töl 102 í BHS (sem viðbót við stærðfræðina) líkaði ágætlega og kenni núna UTN 102 og UTN 173 er semsagt með fjóra hópa í tölvuveri eða 15 kennslustundir á viku.

Í stærðfræði hef ég reynt að miðla nemendum mínum á heimasíður sem að tengjast náminu. Sumum nemendum hef ég lofað að fara í tölvuna í skólastofunni til að prófa sig áfram.

Ég vinn allt mitt kennsluefni í tölvunni þá aðallega Word og Power Point. Nú er ég að vista gömul wordskjöl sem html skjöl svo ég geti sett það á netið.

Ég er mikið í tölvusamskiptum við nemendur, foreldra og aðra kennara. Finnst það vera mjög þægileg og virk leið fyrir samskipti á þessum nótum.

Umsjónarnemendur mínur eru 17-18.ára á öðru ári á Náttúrufræðibraut, við útbjuggum bloggsvæði fyrir hópinn þar sem ég set inn skilaboð til þeirra um hver eigi að mæta í umsjóna og við hvern ég vill tala í það og það skipti og einnig áríðandi skilaboð. Þetta er nýtilkomið og vitum við ekki hvernig þetta mun virka. En nemendum mínum leist vel á að prófa að fá upplýsingar á þennan máta að viðbættum viðtalstímum sem ég hef.
Framtíðin... bæti því við síðar...
Bless bless